Thứ Hai, 3 tháng 4, 2017

Các món lẩu cá ngon ở Sài Gòn nhất định bạn phải thử

Lẩu cá là món ăn quen thuộc được rất nhiều người yêu thích. Đặc biệt, vào những ngày cuối tuần, cả gia đình cùng quây quần bên nhau và thưởng thức món lẩu cá ngon thì còn gì tuyệt hơn. Trong chuyên mục món ngon hôm nay, J&T sẽ giới thiệu đến bạn các món lẩu cá ngon ở Sài Gòn, giúp bữa ăn của bạn thêm đậm đà và ngon miệng hơn.


 Lẩu mắm Kingfish



Lẩu mắm từ lâu đã trở thành món ăn quen thuộc trong văn hóa ẩm thực của người miền Tây. Bất cứ ai đã từng thưởng thức món lẩu này đều cảm nhận được hương vị đậm đà, ngọt cay với mùi thơm đặc trưng của mắm cá. Với sự kết hợp của các loại rau bình dị, chân quê như bông bí, bông điên điển, bông chuối, rau nhít, rau đắng, kèo nèo... khiến món ăn càng trở nên nổi bật hơn.


Tại J&T, món lẩu mắm truyền thống đã được biến tấu tạo thành món ăn ngon được nhiều người yêu thích với tên gọi “lẩu mắm Kingfish”. Sự kết hợp ăn ý giữa nguyên liệu chính lá cá Kingfish nhập khẩu trực tiếp từ Úc và lẩu mắm truyền thống đã tạo nên món ăn vừa lạ vừa quen nhưng vẫn giữ được hương vị đặc trưng của món lẩu mắm miền Tây. Với công thức chế biến đặc biệt đã giúp món ăn được nhiều người yêu thích và lọt top các món lẩu cá ngon ở Sài Gòn.
cach-nau-lau-mam.jpg

Lẩu Thái Kingfish

Tại J&T, cá Kingfish không chỉ được dùng để làm món lẩu mắm thơm ngon mà nó còn là nguyên liệu chính để chế biến món lẩu Thái thơm ngon hấp dẫn được nhiều người ở Sài Gòn yêu thích. Kingfish là loại cá được nhập khẩu ở Úc, được đánh bắt và đông lạnh trực tiếp trên tàu ở nhiệt độ -18 đến -60 độ C. Đây là loại cá có hàm lượng dinh dưỡng cao, thịt cá săn chắc, ngọt, hương vị thơm ngon.
Khác với lẩu mắm, nước dùng để nấu món lẩu Thái Kingfish đơn giản hơn bởi vị ngon của món lẩu phần lớn nằm ở hương vị của thịt cá. Lẩu Thái Kingfish – một trong các loại lẩu cá ngon ở Sài Gòn mang đậm hương vị của chua cay đặc trưng của món lẩu Thái truyền thống với hương thơm của sả, riềng, hải sản tươi sống nhúng kèm các loại rau tươi sống hấp dẫn. Lẩu Thái Kingfish dễ ăn với thịt cá da, đầu cá béo, nước lẩu chua chua, cay cay, pha chút thanh ngọt ăn hoài không biết chán.
1.JPG
Phần lẫu cá kingfish
Muốn ăn lẩu cá Kingfish thơm ngon hấp dẫn, bạn chẳng cần phải mất công vào bếp, hay đến tận quán để ăn, Hãy liên hệ ngay với J&T để được thưởng thức các món lẩu cá ngon ở Sài Gòn với vị nhà làm như lẩu Thái Kingfish, lẩu mắm Kingfish chỉ trong 90 phút đặt hàng.

Chưa bao giờ việc ăn lẩu lại trở nên đơn giản đến thế. Hãy thử và cảm nhận với dịch vụ ship lẩu tận nơi – món ngon thời hiện đại!

1 nhận xét: