Thứ Hai, 3 tháng 4, 2017

Lẩu 10 phút – Giao nhận tại nhà

Chỉ với 249.000đ để thưởng thức 1 compo Lẩu Cá Kingfish dành cho 4-6người – Tiết kiệm 50% so với giá trị thực.

Compo ăn gồm: nước lẩu 1kg, đầu cá Kingfish: 1kg, phi lê Kingfish: 150g, bún: 1 kg, rau nhúng lẩu (rau muống, bắp chuối bào sợi, rau nhút, bạc hà, đậu bắp,…).
Lẩu 10 phút – Giao nhận tại nhà

Xem thêm: Các món lẩu cá ngon ở Sài Gòn nhất định bạn phải thử

Món nổi bật trong compo là lẩu cá ngon Kingfish. Kingfish là loại cá quý hiếm ở Úc và Nhật Bản, được công ty A&CDN phân phối độc quyền tại Việt Nam. Kingfish giàu protein, omega 3, ít béo, thịt cá săn chắc, hương vị tuyệt vời không chất bảo quản và được chế biến nghiêm ngặt theo quy trình của Úc. Cá Kingfish của chúng tôi là sản phẩm 100% cá tươi (không chất bảo quản), được đánh bắt và đông lạnh trên tàu với nhiệt độ từ -18 độ C đến – 60 độ C. Tất cả tạo nên một bữa ăn hấp dẫn và bổ dưỡng.

Thực phẩm chất lượng Úc chuyên phục vụ các món ăn giao tận nơi trong khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. Với nước dùng nguyên chất được nấu theo bí quyết riêng, món ăn ngon và bổ dưỡng, thực phẩm lẩu tươi sạch, nhân viên giao hàng nhiệt tình, nhanh nhẹn. Thực phẩm chất lượng Úc thực sự là một sự lựa chọn hợp lý khi khách hàng không muốn ra khỏi nhà mà vẫn có thể thưởng thức các món lẩu hấp dẫn. Đặc biệt là trong những ngày tết bận rộn sẽ có được một món ăn ngon đãi khách.
Sau khoảng 90 phút đặt hàng, thực phẩm chất lượng Úc sẽ có ngay nồi lẩu để khách hàng thưởng thức.

Mô tả chi tiết


Ăn lẩu trong tiết trời lành lạnh là sự lựa chọn thông minh của những người sành ăn. Đặc biệt, nếu được ngồi tại nhà và không phải ra đường mà vẫn thưởng thức được món ngon tuyệt vời này thì còn gì bằng. Nắm bắt được tâm lý này, Thực phẩm chất lượng Úc chuyên cung cấp dịch vụ giao các món lẩu tận nơi theo yêu cầu của khách hàng. Hơn nữa, trong dịp tết này, thực phẩm chất lượng Úc còn khuyến mãi cho khách hàng bếp cồn, bát đũa và các dụng cụ đựng thức ăn kèm theo trị giá 130 ngàn đồng dành cho 4-6 người ăn.

Compo này có món chính là Lẩu Cá  ngon Kingfish. Với món lẩu, chúng tôi tự hào với chất lượng nước dùng ngon ngọt mà nguyên chất và rau lẩu tươi sạch, chắc chắn sẽ làm hài lòng thực khách sành ăn.
Tất cả đều được chuẩn bị với lòng đam mê nấu ăn và kỹ thuật chuyên nghiệp của đầu bếp. Với compo dành cho 4-6 người này, thực phẩm chất lượng Úc hi vọng thực khách sẽ có một bữa ăn thịnh soạn.
Lẩu 10 phút – Giao nhận tại nhà foody mobile 13346794 10626049171 924 636107425760352342
Chúng tôi, thực phẩm chất lượng Úc nhận phục vụ tại nhà riêng/cơ quan các loại lẩu hấp dẫn theo đơn đặt hàng của khách hàng. Dịch vụ của chúng tôi bao gồm: lẩu thái Kingfish, lẩu mắm Kingfish và những món ăn được chế biến từ cá Kingfish khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét